โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลทุกเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ให้คุณได้เล่นเน็ตต่อเนื่องไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสบาย รวดเร็วทันใจเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข่าวสารที่มีคุณประโยชน์มากมายก่ายกอง
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครครั้งต่อไป


แนวทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแค่ลูกค้าเพิ่มเติมเงินมือถือผ่านช่องทางต่างๆของ เอไอเอส จากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดจำนวน รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมส่งเสริมธุรกิจสมัยดิจิทัล กับกรณีแบบอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner รูปแบบของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มากล่าวถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยียุคดิจิทัลและ IoT หรือ Internet of Things สำหรับเพื่อการเปลี่ยนธุรกิจจากผู้สร้างรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการในการขับคุณสุรศักดิ์ระบุว่าธุรกิจยานยนต์ จำต้องพบการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและจากนั้นก็รถจักรไอน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาไหม้ภายใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงปัจจุบันนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังเจอกับความเคลื่อนไหวอีกรอบ โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ดังเช่น รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน และก็ในอีกด้าน สิ่งจำเป็นสำหรับในการเดินทางของคนก็เปลี่ยนไป โดยมีการใช้ข้อมูลรวมถึงแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวเนื่องถึงแม้รูปแบบการนำไปใช้งานจะเปลี่ยนไป แต่ว่าสิ่งที่ต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เหมือนปกติ โตโยต้าก็เลยประกาศแปลงหน่วยงานตนเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นแค่เพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับย้าย ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานและความพร้อมของบุคลากรที่มีอยู่เดิม แม้กระนั้นก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับเพื่อการประดิษฐ์ของใหม่ที่อนาคตมากขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากบทบาทของแพลตฟอร์มดิจิทัลในสมัยต่อไป จะทำให้เกิดการเปลี่ยน 4 หัวข้อ 4 ตัวย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งเป็นต้นว่า
- C (Connected)หมายถึงการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบเพียงแต่ในตัวรถอีกต่อไป แต่ว่าต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งอุปกรณ์ Telematics หรืออุปกรณ์ที่สำหรับใช้ในการวัดต่างๆและมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านโครงข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)เป็นรถยนต์จะมีความรู้และความเข้าใจสำหรับในการขับแบบอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมมากมายไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงใจได้ด้วยตัวเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานร่วมกัน รูปแบบการนำไปใช้งานแล้วก็ชำระเงินที่ต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆเป็นต้นว่า Grab, Uber
- E (Electrification)เป็นการใช้กำลังไฟฟ้า หรือกลุ่ม xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจนกว่าระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรมีการเคลื่อนไหวเพื่อสู้กับ Disruption ในยุคใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายภาพที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องที่มีไว้ถ่ายภาพดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับความสำเร็จแบบเดิมๆและก็เป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนที่เสียเองโตโยต้ามอเตอร์ก็เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการขับเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ทันสมัย อีกทั้งการขับขี่ที่ผู้บริโภครถยนต์บางทีอาจไม่ได้จุดโฟกัสเพียงแค่ความร่าเริงสำหรับเพื่อการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แม้กระนั้นอยากได้ความสบายสบายมากยิ่งขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ต่ำลงจากการทำงานจากบ้าน รวมทั้งบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างและจำหน่ายรถยนต์จึงควรแลเห็นรวมทั้งปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับเมืองไทย คุณสุรศักดิ์เห็นว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แจ่มชัดที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเปลี่ยนแปลงสำหรับการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการตั้งขึ้น Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และก็จัดตั้งเครื่องมือ Telematics (LDCM) หรือเครื่องไม้เครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆแล้วหลังจากนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท เช่น
Connected Work การสร้างเครือข่ายเชื่อมโยง ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการจัดการตั้งแต่อุปทานในภาคการสร้าง ไปจวบจนกระทั่งอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความแม่นยำตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการเตรียมการ Stock รถยนต์ และจากนั้นก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาโครงข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเปลี่ยนแปลงบริการทางการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการข้างหลังการขาย แล้วก็การคาดเดาภาวการณ์รถยนต์สำหรับการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมความเคลื่อนไหวรวมถึงมองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่จะช่วยกันสร้างผลประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยใช้ Platform T-Connect เช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, ขั้นตอนการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt อย่างเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนแปลงจำเป็นต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาตัดปัญหากลุ่มนี้ นำความจำเป็นและก็ความพร้อมเพรียงของผู้บริโภค เข้ามาเชื่อมโยงกับการขาย ให้ทำเป็นเร็วและก็ถูกต้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมคัดรวมทั้งเชื่อมโยง Partner แล้วก็กลุ่มที่มีความรู้ความเข้าใจสำหรับการต่อยอดรวมทั้งเติมเต็มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เร็วอีกทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม และจากนั้นก็ช่องทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงแล้วหลังจากนั้นก็สู้กับ Disruption ในยุคดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนตราบเท่าแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและการเปลี่ยนแปลง โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น