สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งยังระบบเพิ่มเงินและก็ทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียงแต่ 32 บาท ถึง 650 บาท โดยพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แด่ท่านเลือกสมัครตามสิ่งที่สำคัญ สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแค่กดสมัครตามแพ็เกจข้างล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์เยอะแยะ
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครคราวถัดไป
ข้อมูลเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในยุค New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามาคุกคามและก็ทำให้เกิดปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของพวกเราทุกคนเป็นอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจและทุกองค์กรต่างได้รับผลพวงและจำเป็นที่จะต้องประสบปัญหารอบด้าน แต่เมื่อทุกๆอย่างจึงควรเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งจำเป็น AIS Business รู้เรื่องท่านผู้ประกอบการธุรกิจอย่างดีเยี่ยมว่าหน่วยงานจำเป็นต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้เหตุการณ์แบบนี้ แล้วก็กำลังประสงค์บริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยให้การทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายมากขึ้นเรื่อยๆ
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้มากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคล ทั้ง Enterprise แล้วก็ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่ว่องไวและก็เร็วทันใจมากกว่าที่เคย รวมทั้งยังใกล้เคียงพอดิบพอดีกับการทำงานในสมัย New Normal เช่นปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าดึงดูดและก็คัดสรรแล้วถูกเก็บไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้คืออะไร มีบริการอะไรที่เด่นบ้าง และถ้าเกิดพึงพอใจจะสมัครใช้บริการควรต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal คืออะไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้มากเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล ทั้งในระดับ Enterprise รวมถึง SME ให้สามารถบริหารจัดแจงหัวข้อต่างๆสำหรับในการใช้บริการกับเอไอเอสได้อย่างง่ายๆผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งข้อดีของบริการนี้เป็นสะสมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ภายในที่เดียว ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกหย่อมหญ้า ตลอดเวลา แล้วก็ยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารจัดแจงข้อมูลการใช้งานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นระบบความปลอดภัยระดับค่อนข้างสูง มีการตรวจการรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลและจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และหน้าที่ของพนักงานเป็นช่องทางการให้บริการที่ง่ายและสบาย แจ้งชัดปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว
AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้เข้าใจได้ง่ายมากกว่าเก่าระบบจะกระทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบ โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามชนิดบริการ มีกราฟสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้เห็นอย่างเห็นได้ชัด พวกเราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพประโยช์จากการดูแลเกี่ยวกับด้านความสะดวกสบายในประเด็นนี้ ดังต่อไปนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์มือถือทั้งมวลภายในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติภารกิจช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานทราบดีว่า ค่าใช้จ่ายทั้งผองของ 20 เบอร์เป็นเท่าใด ค่ายังชีพเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากการโทร ค่าใช้จ่ายมีเหตุที่เกิดจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบงี้ฯลฯ
2. แสดงรายละเอียดการใช้งาน ให้สามารถใคร่ครวญการใช้แรงงานในแต่ละเลขได้ง่ายขึ้นภายหลังสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงรายละเอียดการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้ทราบด้วย ยกตัวอย่างเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงรายละเอียดให้รู้ดีว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรศัพท์หาเบอร์ไหนบ้าง แบบงี้เป็นต้น
3. ตระเตรียมใบแจ้งหนี้ด้วยตัวเอง ช่วยทำให้ปรับหมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดแจงเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตนเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าสำหรับบริการ, เปลี่ยนแปลงรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามมุ่งหมาย
4. ระบบบริหารตระเตรียมแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานระบบดีๆที่สามารถจะช่วยให้หน่วยงานบริหารเตรียมการแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งตรวจแพ็กเกจที่ใช้งานขณะนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและจากนั้นก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมข้างเคียงหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลรวมทั้งอยู่ข้างเคียงลูกค้าระดับองค์กรตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้แรงงานหรือติดขัดการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business รู้ได้ตลอดระยะเวลา และเจ้าหน้าที่พร้อมจะกระทำการวิเคราะห์ดูแลแก้ปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อองค์กรสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดเยอะแยะที่สามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการเจ้าของธุรกิจและก็ลงตัวกับคนทำงานในทุกๆองค์กร
เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มสงสัยกันแล้วว่าเพราะอะไรลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มลักษณะการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จำต้องพูดว่า นอกเหนือจากการที่จะช่วยปรับให้องค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับรูปแบบการทำงานของหน่วยงานดังที่กล่าวมาแล้วแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยทำให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบเสร็จรับเงินก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สะดวก ไม่มีอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ ชอบมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนหลายชิ้นที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่แคล่วคล่องว่องไว ซึ่งบางบริษัทมีจำนวนหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สูงถึง 100 เบอร์โทร ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจมิได้ใช้ในที่เดียว แต่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่ปลีกตัวจากสาขาใหญ่ เป็นต้นว่า บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้หมายเลขโทรศัพท์ไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกันหมายถึงบริษัท AB 25 เบอร์ รวมทั้งบริษัท AC 25 เบอร์จากที่ตรงนี้ก็จะพบว่า ถึงแม้บิลค่าใช้จ่ายสำหรับบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากในการบริหารเตรียมการมากทีเดียว เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในประเด็นนี้จึงควรรับบิลค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการจำนวน 100 ใบเสร็จของ 3 บริษัท เท่ากับต้องตระเตรียมเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะรู้ว่าบิลไหนเป็นของบริษัทใดก็จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างมากถึงแม้ว่าจะดีมากยิ่งกว่าหรือเปล่าถ้าสามารถบริหารจัดเตรียมใบเสร็จค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ที่มากมายพวกนี้ได้ง่ายดายยิ่งกว่า สบายและก็เร็วทันใจเพิ่มมากขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารใบเสร็จรับเงินค่าโทรเยอะมากๆ จะ 50 ใบรับเงิน หรือ 100 บิลจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นต้องจ่าย ระบบจะทำการส่งบิลที่จะจะต้องจ่ายผ่านอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกไว้ทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายๆทำเป็นในทันที หรือถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเท่านั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิถีทาง AIS eBusiness Portal เลือกรายการอาหารบริการ แล้วหลังจากนั้นก็เลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill และก็จัดแจงตามขั้นตอนได้ทันที
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้ง่ายและก็สบายมากขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม
เมื่อบริหารเตรียมพร้อมเรื่องใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้แล้ว แล้วก็วางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถทำงานจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกและเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าบริการสุดง่ายที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดมีความเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้โดยทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน และและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์และ Internet Banking เป็นวิถีทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมมากขึ้นตอนนี้ ด้วยเหตุว่าง่ายรวมทั้งสบาย ถ้าเกิดลูกค้าหน่วยงานเลือกจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการด้วย 2 วิธีนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแล้ว และก็ต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสรู้ว่าจ่ายค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และก็จะสบายมากเพิ่มขึ้นในขั้นตอนนี้ เพราะว่าสามารถที่จะเข้าระบบแล้วก็แจ้งเนื้อหาการชำระได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งกรรมวิธีชำระค่าใช้จ่ายสำหรับบริการที่ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจากนั้นก็จะได้รับความสบายเพิ่มขึ้นจากกรรมวิธีจ่ายค่าบริการนี้เช่นเดียวกัน เพียง Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย วันหลังจ่ายแล้วหลังจากนั้นก็แนบใบสุทธิหักภาษีในที่จ่ายได้ทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดการเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับในการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป ด้วยเหตุว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแต่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักและนำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้ความสะดวกเร็วสำหรับการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ดังต่อไปนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักภาษี ณ ที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท และก็ลงลายมือชื่อโดยกรรมการ หรือผู้มีอิทธิพล พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่สามารถติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแต่กรอกข้อมูลรวมทั้งเซ็นให้ถูกต้องก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่เซ็นชื่อแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วทั้งประเทศ (เพราะเรื่องโควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ดำเนินงานตามมาตรการคุ้มครองโรคระบาดของทางภาครัฐ ในตอนนี้ยังไม่อาจจะเปิดให้บริการได้ ก็เลยชี้แนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารและก็ส่งคืนมาตามอีเมลที่กำหนดไว้)ระยะเวลาดำเนินงานตอนหลังท่านยื่นเอกสาร รวมทั้งเนื้อหาต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า
หรือถ้าอยากแนวทางสำหรับการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายและสะดวกเพิ่มขึ้น ก็ขอชี้แนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax และบริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ถือว่า AIS eBusiness Portal เป็นหนทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูกรยละเอียดเพิ่มอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงแปลงมาใช้บริการบิล / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์จบปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าหากเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถจะช่วยตอกย้ำซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและหน่วยงานรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถแน่ใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เนื่องจากวันหลังการจ่ายค่าสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยมากขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลพิษก็พอๆกับเซฟโลก ซึ่งหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งถ้าหากหน่วยงานของคุณมุ่งหมายสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและหน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างง่ายดายแบบไม่ต้องใช้เอกสารใดๆแค่เพียงกรอกเนื้อหาในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลของการสมัครจากข้าราชการ ช่วงดำเนินงาน 2 วันทำการถ้าเกิดข้อมูลครบถ้วนบริบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลรับประกันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วก็หากต้องการจะให้เกิดความสบายเร็วแล้วหลังจากนั้นก็กระฉับกระเฉงเพิ่มมากขึ้นเสนอแนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เหตุเพราะนี่เป็นอีกหนึ่งวิถีทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt แล้วก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมด เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย
พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จำเป็นต้องทำยังไงบ้างจากที่กล่าวมาทั้งปวงอาจก่อให้หน่วยงานของคุณเริ่มสนใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่นอนถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ว่าในสมัย New Normal แบบงี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์นับว่าตอบโจทย์แล้วก็พอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการและจากนั้นก็ดูกรยละเอียดเพิ่มที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าสนใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสบาย ลดเวลารวมทั้งแนวทางการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆแล้วหลังจากนั้นก็ยังสามารถช่วยให้องค์กรของคุณสามารถบริหารเตรียมพร้อมข้อมูลค่าครองชีพสำหรับเพื่อการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบโจทย์ นี่เป็น บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่สนองตอบหน่วยงานธุรกิจในยุค New Normal ได้พอดีเป็นที่สุด
เครดิต : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น