สารบัญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
โปรais รายอาทิตย์ ความท้าแล้วก็วิถีทางความเจริญรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถืออันดับ 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ รวมทั้งการเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับความเคลื่อนไหวของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบกิจการที่หนักแน่น แล้วหลังจากนั้นก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกเหนือจากนั้นความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กจบใหม่ที่มีเป็นจำนวนมากกว่าปริมาณร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่มากขึ้นเรื่อยๆในหน่วยงานด้วยเหตุนั้นปัญหาสำคัญของการขับเคลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนและให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้รวมทั้งเห็นจุดหมายของหน่วยงานในแนวทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานที่ความคงทนถาวร”ขั้นตอนการบริหารจัดแจง
• แผนการและกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ขาทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นผู้นำ และก็ฝึกหัดเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยแล้วก็ความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากร
• สร้างความสัมพันธ์กับองค์กร
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานสนับสนุนเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับแก้โครงสร้างและก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานสนับสนุนที่ย้ำงานด้านกระทำ(HROperations)ตามแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่คิดทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมอเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นควรต้องรู้เรื่องธุรกิจและขั้นตอนการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นรวมทั้งระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจบทบาทของตนในฐานะคู่หูทางธุรกิจรวมถึงเริ่มช่วยกันพัฒนาคนในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่คิดทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือหนทางงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ้งชัดทันสมัยแล้วก็เกื้อหนุนแนวทางการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก แล้วก็ครบถ้วนบริบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)ซึ่งก็คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความเข้าใจได้สามารถปฏิบัติงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและกำเนิดประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรทั้งยังในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานเป็นสิ่งที่จะจะต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตไปกับการเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้และความเข้าใจแนวทางของธุรกิจ และก็ร่วมวางแผน สำหรับการเตรียมพร้อมความพร้อมเพรียงกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมทั้งให้คำ แนะนำ ด้านงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรในการเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของพนักงานข้างในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลผลักดันแผนธุรกิจของเอไอเอส แล้วก็เลื่อนฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็ล้ำยุคเสมอ
6 การจัดการผลที่เกิดจากการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)คือการจัดระบบแล้วก็กรรมวิธีของการประเมินผลดำเนินการของพนักงานในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์เหลี่ยมที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปประธานเชื่อถือว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับขยับความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา โดยเหตุนี้สายงานบริหารทรัพยากรมีแผนการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายไม่เหมือนกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อจัดเตรียมต่อการเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัล ณ สิ้นปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น ดังเช่นว่าBabyBoom, GenX รวมทั้ง GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับเพื่อการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติวิธีทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลรวมทั้งการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนจำนวนมากรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่าเยอะแยะในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังกล่าวข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความนิยม
ภาษาเชื้อชาติรวมทั้งค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารแตกต่างกันโดยไม่แบ่ง เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันแล้วก็เป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของหลักการระเบียบปฏิบัติปฏิบัติงานบุคคลาแขนที่ทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานและกฎข้อบังคับสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนหลักการอีกทีในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกระดับแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคในขั้นตอนเลือกเฟ้นข้าราชการการกำ ทีดค่าแรงงานรวมทั้งผลประโยชน์การวัดผลการกระทำงานและก็การพัฒนาพนักงาน อื่นๆอีกมากมาย การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและจากนั้นก็เน้นการจ้างแรงงานแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินการไปในภูมิภาคต่างๆและการให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องมุ่งหวังค์ขอโอนย้ายกลับไปทำงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งแก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีบุคลากรโยกย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเนื่องจากว่าความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงแต่เลวทรามข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งและคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์และก็ของใหม่) รวมทั้ง
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แจ่มกระจ่างแล้วก็แล้วก็ต่อเนื่องนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่แล้วก็ธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ดีไซน์ออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและการกระทำที่อยากอย่างตรงจุดรวมทั้งสอดคล้องต่อแนวทางการทำ งานที่ยั่งยืนที่สุดเพื่อมีคุณประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมทั้งช่วยทำให้ปรับการวางเป้าหมายทุกส่วนด้านในหน่วยงานไปในหนทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มกระจ่างแล้วหลังจากนั้นก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆได้แก่ การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดเลือกบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับในการการชี้แนวเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยแนวทางการทำ Workshopแล้วก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดประสงค์เพื่อสื่อความหมายรวมทั้งการกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส และเน้นย้ำ ว่าถ้าหากพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน พวกเราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองได้อย่างมาก สอดคล้องกับการทำงานร่วมกับคนอื่นทั้งในและจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความรู้ความสามารถซึ่งกันและกันนำมาสู่ความสัมพันธ์รวมทั้งความสนุกสนานภายในหน่วยงานสุดท้าย จะส่งผลทำ ให้องค์กรบรรลุวัตถุประสงค์จากที่ตั้งมั่นไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนารวมทั้งปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านแนวทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่ต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมข้างในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรควรจะมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationสำหรับในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งวิธีทำ งาน และกรรมวิธีให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ต้องมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ควรมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเยอะขึ้นรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์แล้วก็เพื่อให้ปรับพฤติกรรมรับกับ DigitalService บุคลากรจะต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการต่างๆท้ายที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล รองรับในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการผลิตหน่วยงานที่ของใหม่ด้วยเหตุว่าความริเริ่มคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานและแข่งขันไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และก็การศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยแก้ไข
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อช่องทางให้พนักงานจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่ย้ำการผลิตไม่เหมือนกัน มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมด้วยสร้างแรงกระตุ้นให้แก่พนักงานผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์สินค้าและบริการ การเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำ หน้าที่นำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการขับองค์กรด้วยทิศทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อในการแข่งขันจากการปรับเปลี่ยนขั้นตอนภายใน (process innovation) และก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ (product innovation)ซึ่งสามารถมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสำหรับการใช้ชีวิตดิจิทัลมากขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและก็หัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งยังในประเทศและต่างบ้านต่างเมือง โดยเชิญชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากข้างนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมทั้งการช่วยสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ อาทิเช่น Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับพนักงานเอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถสำหรับในการจัดการกับปัญหาวิธีการทำ งานของหน่วยงานภายในแนวคิด การผลิตคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนกระบวนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่และการแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณโครงการที่ส่งร่วมถึง 96 แผนการ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความเอาจริงเอาจังทุ่มเทในหน้าที่และงานที่รับผิดชอบรวมทั้งส่งเสริมวิธีทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบขั้นตอนการทำ งานภายในหน่วยงานของตัวเอง
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายสัปดาห์
เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น